1. CTCP Fruit Zone không có hạn chế nào về thời gian hay phạm vi địa lý trong việc cung cấp hàng hóa dịch vụ, ngoại trừ những giao dịch trái với quy định của pháp luật.

2. Đối với trường hợp sản phẩm lỗi, hỏng, Fruit Zone đồng thuận với một trong những lựa chọn sau của khách hàng:

  • Đổi trả 100% lượng sản phẩm lỗi, hỏng cho khách hàng.
  • Nếu sản phẩm khách hàng đã mua không còn, hoặc khách hàng có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác, khách hàng được quyền lựa chọn sản phẩm khác với giá trị tương đương với giá trị của phần sản phẩm lỗi, hỏng đem trả lại
  • Hoàn tiền 100% phần giá trị sản phẩm lỗi, hỏng cho khách hàng.

Khách hàng mang theo hóa đơn mua hàng, sản phẩm lỗi hỏng đến cửa hàng Fruit Zone gần nhất để thực hiện việc đổi trả theo chính sách nêu trên.

Việc đổi trả hàng hóa được thực hiện ngay khi khách hàng đến cửa hàng. Việc hoàn lại tiền được thực hiện trong vòng 24 giờ kể từ khi Fruit Zone tiếp nhận phản hồi của khách hàng. Khách hàng không phải chịu bất cứ khoản phí nào khi yêu cầu Fruit Zone đổi trả hàng hóa hay hoàn tiền.

3. Fruit Zone bảo hành sản phẩm trong vòng 48h kể từ thời điểm phát sinh đơn hàng (tính theo ngày, giờ thể hiện trên hóa đơn bán hàng)
Fruit Zone đồng thuận với một trong những lựa chọn sau của khách hàng về bảo hành sản phẩm:

  • Đổi trả 100% lượng sản phẩm lỗi, hỏng cho khách hàng.
  • Nếu sản phẩm khách hàng đã mua không còn, hoặc khách hàng có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác, khách hàng được quyền lựa chọn sản phẩm khác với giá trị tương đương với giá trị của phần sản phẩm lỗi, hỏng đem trả lại
  • Hoàn tiền 100% phần giá trị sản phẩm lỗi, hỏng cho khách hàng.

Khách hàng mang theo hóa đơn mua hàng, sản phẩm lỗi hỏng đến cửa hàng Fruit Zone gần nhất để thực hiện việc đổi trả theo chính sách nêu trên. 
Việc đổi trả hàng hóa được thực hiện ngay khi khách hàng đến cửa hàng. Việc hoàn lại tiền được thực hiện trong vòng 24 giờ kể từ khi Fruit Zone tiếp nhận phản hồi của khách hàng. Khách hàng không phải chịu bất cứ khoản phí nào khi yêu cầu Fruit Zone đổi trả hàng hóa hay hoàn tiền.

4. Tiêu chuẩn dịch vụ của Fruit Zone:
Nhân viên nhiệt tình, chu đáo, tận tâm, tư vấn sản phẩm sát với nhu cầu của khách hàng.
Bán hàng theo giá niêm yết, giá niêm yết đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng (VAT).
Trung thực về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.
Nói không với sản phẩm kém chất lượng, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Đặt quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng cao hơn lợi ích của Fruit Zone trong mọi tình huống.
Quy trình cung cấp dịch vụ:
Trước bán: 

  1. Nhân viên tìm hiểu và nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
  2. Nhân viên tư vấn rõ ràng các thông tin liên quan đến sản phẩm khách hàng quan tâm (nếu cần)
  3. Khách hàng ra quyết định mua hàng hóa, sản phẩm dựa trên sự hiểu biết về sản phẩm và nhu cầu của bản thân

Trong bán:

  1. Nhân viên thực hiện các dịch vụ khách theo yêu cầu của khách hàng, trong khuôn khổ của pháp luật và dịch vụ mà Fruit Zone cung cấp (VD: ship hàng, đóng gói sản phẩm theo yêu cầu…) 
  2. Nhân viên cân hàng hóa, tính tiền chính xác, xác nhận với khách hàng trước khi xuất hóa đơn.
  3. Việc xuất hóa đơn khi bán hàng là bắt buộc. Trong trường hợp không thể xuất hóa đơn ngay thời điểm bán (VD: phần mềm lỗi kết nối…), nhân viên phải giải thích rõ với khách hàng và xin phép gửi hóa đơn cho khách hàng sau đó dưới hình thức bản in hoặc bản điện tử.

Sau bán:
Nhân viên tiếp nhận phản hồi của khách hàng (nếu có) và xử lý phản hồi của khách hàng theo các chính sách và quy định của công ty.

5. Nghĩa vụ của FruitZone và nghĩa vụ của khách hàng trong giao dịch

Người bán:

  1. Bán hàng theo giá niêm yết, giá niêm yết đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng (VAT).
  2. Trung thực về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.
  3. Nói không với sản phẩm kém chất lượng, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
  4. Đặt quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng cao hơn lợi ích của Fruit Zone trong mọi tình huống.
  5. Giao hàng đúng theo yêu cầu của khách. Xuất hóa đơn khi bán hàng.
  6. Bảo hành sản phẩm theo đúng quy định đã công bố

Khách hàng:

  1. Thanh toán đầy đủ và đúng hạn.
  2. Lấy hóa đơn khi mua hàng và giữ lại hóa đơn để phục vụ cho công tác khiếu nại, phản hồi (nếu có)